Tin tức

Thông tin về các bộ phim đáng xem hiện nay.

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn

Dù không khép lại theo cách người xem mong đợi nhưng cũng không thể phủ nhận giá trị của những bộ phim trong danh sách này. 

1. American Beauty

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  1

Đôi khi những bộ phim tuyệt hay có kết thúc không được hạnh phúc như mong đợi của người xem, nhưng điều đó không phá hỏng toàn bộ sự hài hước của phim. Đó là trường hợp của American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ), với cái chết không được dự báo trước của nhân vật chính.

2. Philadelphia

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  2

Tom Hanks đã giành được một giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim này - một bộ phim với nhân vật nam chính là người đàn ông đồng tính luyến ái bị AIDS và cố theo đuổi vụ kiện chống lại ông chủ cũ. Kết thúc của bộ phim vừa ngọt ngào vừa cay đắng, khi quan tòa xử phần thắng thuộc về nhân vật của Tom Hanks, nhưng anh chết ngay sau đó.

3. Moulin Rouge

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  3

Cối xay gió đỏ là một bộ phim có hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và những màn biểu diễn nhạc kịch đỉnh cao của dàn diễn viên xuất sắc, tuy vậy, phần kết của bộ phim có một số điểm cần lưu ý. Một trong số đó là Satine - nhân vật của Nicole Kidman, đã chết vì bệnh lao phổi. 

4. The Silence of the Lambs (Sự im lặng của bầy cừu)

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  4

Có lẽ nhiều khán giả sẽ cho rằng đây là một bộ phim có kết thúc bình thường, nhất là với những người không gặp vấn đề với những kẻ giết người hàng loạt. Trong phần kết của phim, Clarice nhận ra rằng Hannibal Lecter đã thoát ra (nhiều khả năng sẽ tiếp tục gây tội). 

5. Chinatown (Phố Tàu)

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  5

Phố Tàu là một trong những phim có kết thúc buồn nhưng nổi tiếng nhất trong lịch sử phim ảnh. Bộ phim này - với 11 đề cử Oscar và chiến thắng giải Quay phim xuất sắc nhất, nhân vật của Jack Nicholson đã phát hiện ra vào lúc cuối cùng rằng anh ta chẳng tạo ra một điều khác biệt nhỏ nào, sau tất cả mọi chuyện. 

6. Roman Holiday (Kỳ nghỉ lãng mạn)

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  6

Đây là một phim hài lãng mạn với sự tham gia của ngôi sao Audrey Hepburn và tưởng như chẳng có gì là không viên mãn ở đây cả. Tuy vậy, ở phần kết thúc của Roman Holiday, cặp đôi quyến rũ trong phim không ở bên nhau. Cô công chúa đã trở về với cuộc sống hoàng gia xưa cũ, còn chàng phóng viên thì quay về với cuộc sống yêu đương tự do phóng khoáng. Bộ phim này được 10 đề cử Oscar và chiến thắng 3 trong số đó.

7. The Way We Were

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  7

Đây là một trong số những phim lãng mạn kinh điển của mọi thời đại. Bộ phim The Way We Were, 6 lần thắng giải Oscar, với Barbra Streisand và Robert Redford trong vai một cặp đôi chia tay rồi quay lại với nhau hàng tá lần. Cuối cùng, sau khi đã ly dị, cặp đôi này bắt đầu những mối quan hệ mới dù biết rằng họ dành cho nhau và họ ổn nhất khi ở bên nhau.

8. No Country for Old Men (Không chốn nương thân)

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  8

Bộ phim 4 lần chiến thắng các giải Oscar No Country for Old Men cũng có kết thúc chỉ toàn chết chóc bi thảm. Thêm vào đó, ông già nghèo khổ Tommy Lee Jones đã đánh mất tất cả sự tin tưởng vào nhân tính con người.

9. Annie Hall

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  9

Đây là một phim hài lãng mạn, nhưng không phải kiểu phim của Woody Allen như thường thấy. Vào lúc kết thúc, cả Annie và Alvy đều tiến tới với người mới. Tuy vậy, kết thúc không viên mãn không phải là yếu tố cản trở bộ phim giành được 4 giải Oscar, bao gồm các giải Bộ phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất. 

10. Casablanca

10 phim hay nhất có kết thúc không viên mãn  10

Có lẽ nhiều khán giả vẫn còn nhớ kết thúc đột ngột và bất ngờ của Casablanca: thay vì một cái kết có hậu như mong đợi, Rick để Ilsa trở về an toàn với chồng mình, trong khi anh vẫn ở lại Casablanca. Dù sao, đây là một kết thúc hợp lý và thực tế, dù không hạnh phúc chút nào. 

Nguồn: http://afamily.vn

Nổi bật

Xem nhiều nhất

Educine là gì?

Educine là hình thức huấn luyện và truyền thông quản trị thông qua các trích đoạn phim, bằng cách dẫn dắt, thảo luận các vấn đề quản trị hay các chủ đề học thuật có liên quan từ các tình huống trong phim và liên hệ với thực tiễn của từng người tham dự hay giải quyết một vấn đề cụ thể của tổ chức.

Xem thêm

Liên hệ

Công ty TNHH Tư vấn Trí Tuệ Đẹp
Tòa nhà DHouse, Tầng 5, Phòng 502, 39 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. HCM
ĐT: (84-28) 3929 2242 - Fax: (84-28) 3929 2242
Email: info@educine.vn
Website: www.educine.vn

Facebook Fanpage